คบ.สุโขทัย ร่วมเสวนาเชิงปฏิบัติการโครงการวิจัย เรื่องการพัฒนารายได้ อปท. จากฐานทรัพยากรน้ำ และเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่องทรัพยากรน้ำใต้ดินกับการพัฒนาพื้นที่เกษตรกรรมชลประทาน

Last updated: 16 พ.ย. 2566  |  117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คบ.สุโขทัย  ร่วมเสวนาเชิงปฏิบัติการโครงการวิจัย เรื่องการพัฒนารายได้ อปท. จากฐานทรัพยากรน้ำ และเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่องทรัพยากรน้ำใต้ดินกับการพัฒนาพื้นที่เกษตรกรรมชลประทาน

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. นายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมเสวนาเชิงปฏิบัติการโครงการวิจัยเรื่องการพัฒนารายได้ อปท. จากฐานทรัพยากรน้ำ กรณีศึกษาพื้นที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย (น้ำใต้ดิน) เพื่อศึกษาจัดทำข้อเสนอแนวทาง กลไก เครื่องมือ และความเป็นไปได้ต่อการพัฒนารายได้รูปแบบใหม่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจากฐานทรัพยากรน้ำ และเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่องทรัพยากรน้ำใต้ดินกับการพัฒนาพื้นที่เกษตรกรรมชลประทานพื้นที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลตำบลในเมือง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้