คบ.สุโขทัย ร่วมประชุมชี้แจงแนวทางปฏิบัติในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) ระยะที่ 5 และการใช้งานระบบบริหารการจัดซื้อจัดจ้าง กรมชลประทาน (PMS)

Last updated: 2 พ.ค. 2566  |  133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คบ.สุโขทัย  ร่วมประชุมชี้แจงแนวทางปฏิบัติในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) ระยะที่ 5  และการใช้งานระบบบริหารการจัดซื้อจัดจ้าง กรมชลประทาน (PMS)

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม  พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. นายพิสิษฐ์  พันธ์สน  ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม นายศิลป์ศรุต พุทธเจริญทอง หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 1  และนางสาวสุภาพร ปัญญา หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางปฏิบัติในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) ระยะที่ 5 และการใช้งานระบบบริหารการจัดซื้อจัดจ้าง กรมชลประทาน (PMS) เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติงานรวมถึงเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้การปฏิบัติงานเป็น    ไปในแนวทางเดียวกัน ในรูปแบบการประชุมทางไกล ผ่านระบบเครือข่าย (Application Zoom) จากห้องประชุมธารทิทย์ 01 กรมชลประทาน สามเสน กรุงเทพฯ มายัง ณ ห้องประชุมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้