คบ.สุโขทัย ร่วมประชุมคณะทำงานทบทวนอภิธานศัพท์เทคนิคด้านการชลประทานและการระบายน้ำของกรมชลประทาน กำหนอชื่อเรียก หมวดหมู่และอายุการใช้งานของสินทรัพย์ ประเภทสินทรัพย์อื่นที่มิใช่ครุภัณฑ์ ของกรมชลประทาน

Last updated: 24 เม.ย 2566  |  66 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คบ.สุโขทัย  ร่วมประชุมคณะทำงานทบทวนอภิธานศัพท์เทคนิคด้านการชลประทานและการระบายน้ำของกรมชลประทาน กำหนอชื่อเรียก หมวดหมู่และอายุการใช้งานของสินทรัพย์ ประเภทสินทรัพย์อื่นที่มิใช่ครุภัณฑ์ ของกรมชลประทาน

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 09.30 น. นายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้ นางสาวสุภาพร ปัญญา หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป และนางสาวณัฐชยา วงค์กองแก้ว หัวหน้างานการเงินและบัญชี เข้าร่วมประชุมคณะทำงานทบทวนอภิธานศัพท์เทคนิคด้านการชลประทานและการระบายน้ำของกรมชลประทาน กำหนอชื่อเรียก หมวดหมู่และอายุการใช้งานของสินทรัพย์ ประเภทสินทรัพย์อื่นที่มิใช่ครุภัณฑ์ ของกรมชลประทาน เพื่อให้กรมชลประทานมีข้อมูลสินทรัพย์ที่ถูกต้องครบถ้วน และให้การดำเนินงานด้านการบริหารสินทรัพย์เป็นไปอย่างคุ้มค่าและ มีประสิทธิภาพ ในรูปแบบการประชุมทางไกล ผ่านระบบเครือข่าย (Application Zoom) จากห้องประชุม 300 ชั้น 3 อาคารศูนย์วิศวกรรมการชลประทาน กรมชลประทานสามเสน กรุงเทพฯ มายัง ณ ห้องประชุมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้