บทความทั้งหมด

ผคบ.สุโขทัย ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานปรับปรุงทรบ.กลางคลองระบาย DL.1 กม.1+050

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 13.00 น. ดร.ชิตชนก สมประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามแผนงานปีงบประมาณ 2565 โดยมีนายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ให้การต้อนรับและรายงานสรุปภาพรวมพร้อมแจ้งปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย โดยการประชุมอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (Covid-19)

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.00 น. นายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด จัดกิจกรรมวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.2564 ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และเป็นการสร้างจิตสำนึกให้เกิดความรัก ความหวงแหนทรัพยากรป่าไม้ของชาติ โดยช่วยกันบำรุงรักษาต้นไม้ ด้วยการพรวนดิน ใส่ปุ๋ย กำจัดวัชพืช ภายในบริเวณพื้นที่โครงการฯ

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.00 น. นายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ร่วมกับกลุ่มบริหารการใช้น้ำชลประทาน ฯ จัดกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนากรมชลประทาน ครบรอบปีที่ 119 วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ร่วมจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ รอบบริเวณพื้นที่โครงการฯ และ ได้ร่วมดำเนินกิจกรรม 5 ส ภายในห้องทำงานของแต่ละฝ่าย/งาน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงาน

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบพันธ์ุข้าวพระราชทาน เนื่องในงานพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ 9-10 พฤษภาคม 2564 ให้แก่ประธานกลุ่มบริหารการใช้น้ำชลประทานในเขตโครงการฯ ทั้งหมด 6 กลุ่ม เพื่อเป็นมิ่งขวัญและสิริมงคลในการประกอบอาชีพการเกษตรของตน ตามประเพณีนิยม เพื่อให้เป็นไปตามพระราชประสงค์สืบไป

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.00 น. นายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการ ส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โครงการ ให้การต้อนรับนายไชยงค์ จงอาสาชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 และคณะลงพื้นที่ตรวจงานในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อติดตามแผนการดำเนินงานก่อสร้าง การเตรียมความพร้อมแผนงาน ปี 2564 แนวทางการบริหารจัดการน้ำและการเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนกรณีได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้ง และเตรียมความพร้อมแผนการเพาะปลูกช่วงฤดูฝนกรณีฝนทิ้งช่วง และรับฟังปัญหา/อุปสรรค การดำเนินงาน ณ ห้องประชุมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 13.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ร่วมให้การต้อนรับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า) และคณะลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดสุโขทัย เพื่อติดตามการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัย โดยเป็นประธานพิธีมอบบ้านแก่ผู้ประสบภัยพิบัติ จำนวน 2 หลัง พร้อมมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) แก่เกษตรกรจำนวน 30 ราย ณ บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 7 ตำบลท่าทอง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย และนายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม ร่วมให้การต้อนรับนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานโครงการปรับปรุงฟื้นฟูหนองปลาหมอ ตำบลย่านยาว อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จ เพื่อเป็นแหล่งน้ำต้นทุนสำหรับการอุปโภค บริโภคและการเกษตร โดยบูรณาการร่วมกันระหว่างกรมชลประทานและกรมทรัพยากรน้ำ

วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานวันดินโลก ปี 2563 จังหวัดสุโขทัย ในหัวข้อ Keep Soil alive, protect soil biodiversity : รักษ์ปฐพี คืนชีวีที่หลากหลายให้แผ่นดิน” เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเกี่ยวกับการพัฒนาที่ดิน โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในการ เปิดงาน ณ สถานีพัฒนาที่ดินสุโขทัย ตำบลวังใหญ่ อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการพัฒนาหมู่บ้านสายใจไทย ครั้งที่ 3/2563 เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการพัฒนาหมู่บ้านสายใจไทย และพิจารณาโครงการปลูกผักส่งจำหน่ายเทสโก้ โลตัส โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธาน ในการประชุม ณ อาคารอเนกประสงค์บ้านสายใจไทย หมู่ที่ 10 ตำบลคลองมะพลับ อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 07.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยนางสาวสุภาพร ปัญญา หัวหน้างานบริหารทั่วไป ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล พิธีวางพวงมาลาและถวายบังคม ณ ที่ว่าการอำเภอสวรรคโลก (หลังเก่า)

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายวงศ์สถิตย์ บุญธัญกรณ์ หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โครงการฯ นำยุวชลกรจากโรงเรียนโรตารี่สวรรคโลก1 จำนวน 40 คน เข้าศึกษาดูงานเขื่อนสิริกิติ์ เพื่อให้ยุวชลกรรู้คุณค่าของน้ำและความสำคัญของการชลประทาน ณ เขื่อนสิริกิติ์ ต.ผาเลือด อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายวงศ์สถิตย์ บุญธัญกรณ์ หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โครงการฯ จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรทฤษฎีใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยนำกลุ่มเกษตรกรจากโครงการเกษตรทฤษฎีใหม่ (5 ประสาน สืบสาน เกษตรทฤษฎีใหม่ถวายในหลวง) เข้าดูงาน ณ ศูนย์เรียนรู้ต้นแบบการทำไร นา แบบผสมผสาน บ้านจ่าก้อง เลขที่ 65 หมู่ที่ 3 ตำบลป่าแฝก อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 11.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรอำเภอศรีนคร นายสายชล จันทร์วิไล หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำขุม อำเภอศรีนครจังหวัดสุโขทัย , ศูนย์การเรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรตำบลป่ากุมเกาะ อำเภอสวรรคโลก นายรวม ยิ้มย่อง บ้านใหม่โพธิ์งาม หมู่ที่ 7 ตำบลป่ากุมเกาะ อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย และศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร สวนลุงบุญช่วย มั่นคง เลขที่ 87/1 หมู่ 5 ตำบลสามเรือน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

คบ.สุโขทัย จัดกิจกรรม ลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2563 ณ ที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และสมาชิกผู้ใช้น้ำ จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความเข้มแข็งคณะกรรมการจัดการชลประทาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ครั้งที่ 2) เพื่อให้กลุ่มสมาชิกผู้ใช้น้ำได้รับทราบการบริหารจัดการน้ำชลประทาน โดยเกษตรกรมีส่วนร่วม แผนการปลูกพืชฤดูฝน และการชำระค่ากระแสไฟฟ้าของเกษตรกร ณ ศาลาอเนกประสงค์โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ภายใต้การควบคุมและป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

คบ.สุโขทัย จัดกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2563

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการ ส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา12 สิงหาคม 2563 เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ ที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 08.30 น. โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นำโดย นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย จัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนเข้าปฏิบัติงาน เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรค

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการ ส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะพลับ กำนันตำบลคลองมะพลับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลคลองมะพลับ และเกษตรกรผู้ใช้น้ำในพื้นที่ ร่วมประชุมการเสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณโครงการผันน้ำจากคลองน้ำไหล (ทำดาดคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมท่อ คสล. ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร เพื่อใช้ในการทำการเกษตรและลดปัญหาน้ำท่วมในฤดูฝน ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะพลับ อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย

โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นำโดยนายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยได้ดำเนินการกวดขันให้ใส่หน้ากากอนามัยและทำความสะอาดมืออย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อและฉีดพ่นฆ่าเชื้อสถานที่ทำงานและบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในโครงการฯ

คบ.สุโขทัย จัดเวทีประชาคม (1 โครงการ 1 ล้านบาท) วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกับเกษตรกรผู้ใช้น้ำชลประทาน จำนวน 100 คน จัดเวทีประชาคมโครงการซ่อมแซมบำรุงรักษาอาคารชลประทาน ตามข้อเสนอของเกษตรกรผู้ใช้น้ำชลประทาน (1 โครงการ 1 ล้านบาท) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ณ ศาลาอเนกประสงค์โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ภายใต้การควบคุมและป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้ร่วมดำเนินการตามโครงการจังหวัดสุโขทัยปลอดขยะเปียก ตามนโยบายของจังหวัดสุโขทัย ณ บริเวณโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล โดยจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 ณ ที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย โดย นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และสมาชิกผู้ใช้น้ำ จำนวน 60 คน จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความเข้มแข็งคณะกรรมการจัดการชลประทาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ครั้งที่ 1) ณ ศาลาอเนกประสงค์โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ภายใต้การควบคุมและป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โครงการฯ ได้ตั้งจุดตรวจคัดกรอง จุดวัดอุณหภูมิ การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล อย่างน้อย 1 เมตร และให้เกษตรกรกลุ่มผู้ใช้น้ำชลประทานสวมใส่หน้ากากอนามัยในการเข้าร่วมประชุมครั้งนี้

วันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 13.00 น. นำโดยนายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยนายวงศ์สถิตย์ บุญธัญกรณ์ หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน ให้สัมภาษณ์กับสื่อวิทยุออนไลน์ เรื่อง การประชาสัมพันธ์การใช้น้ำอย่างประหยัด ในรายการ “ลูกทุ่งชุมชน”ถ่ายทอดสดผ่านระบบ FM. 99.0 MHz. ณ สถานีวิทยุชุมชน Easy Radio FM 99.0 MHz 124/4 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าชัย อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย

คบ.สุโขทัย จัดกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนากรมชลประทาน ครบรอบปีที่ 118 นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ร่วมกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนากรมชลประทาน ครบรอบปีที่ 118 วันที่ 13 มิถุนายน 2563 ของโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย โดยเวลา 07.00 น. พิธีถวายเครื่องสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เวลา 07.30 น. พิธีทำบุญถวายภัตาหาร พระสงฆ์ ต่อมาผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมทั้งหัวหน้าฝ่าย/งาน เจ้าหน้าที่ ได้ร่วมบริจาคสิ่งของบริโภค “แบ่งความรัก ปันน้ำใจ ผู้รับสุขใจ ผู้ให้อิ่มบุญ” โดยนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย และเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่แต่ละฝ่าย/งาน ได้ร่วมดำเนินกิจกรรม 5 ส ภายในห้องทำงาน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงาน

วันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 จัดประชุมชี้แจงสถานการณ์น้ำและวางแผนการเพาะปลูกพืชฤดูแล้ง ปี 2562/63 เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การใช้น้ำอย่างประหยัด ให้เหมาะสมกับสถานการณ์น้ำต้นทุนที่มีอยู่เพื่อให้มีน้ำเพียงพอต่อการอุปโภคบริโภค ให้กับเกษตรกรผู้ใช้น้ำจากบ่อใต้ดิน ณ ศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 9 บ้านโรตารี่ ตำบลคลองมะพลับ อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด ดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการเฉพาะกิจช่วงปีใหม่ตามโครงการ “ส่งความสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ “ ปี พ.ศ. 2563 เพื่อให้บริการประชาชนระหว่างเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยมีน้ำดื่ม กาแฟและจุดพักรถไว้ให้บริการฟรี ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2563 ณ หน้าที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย (สี่แยกศาลหลักเมืองสวรรคโลก)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้